मराठी ब्लॉगर्स नेटवर्क - Marathi Bloggers Network!

शनिवार, २३ ऑक्टोबर, २०२१

मला पंख असते तर !!




"आपली खरेदी नोंदवा"
मी - "पंख!" 
"आपल्याला पंख हवे आहेत की पंखा ?"
मी - "पंख" 
"कृपया दूरध्वनीवर टिकून रहा. ही विशेष खरेदी आहे. मी आपला कॉल विशेष कक्षाकडे पाठवत आहे. आणि व्हिडिओ कॉलच्या तयारीत रहा !"
मी - "ठीक आहे !"

काही वेळातच मी माझ्याहून धीरगंभीर चेहऱ्याच्या माणसासोबत व्हिडिओ कॉलवर होतो. 
अतिगंभीर - "कसे काय आहात आपण आज सकाळी !"
मी - "ह्या प्रश्नाचा आणि माझ्या इच्छित खरेदीचा काही संबंध आहे का ?"
अतिगंभीर - "कदाचित असू शकतो ! ठीक आहे आपण मुख्य चर्चेकडे वळूयात !"
अतिगंभीर - "तुम्हांला मनुष्यदेहात पंख हवे आहेत की पक्षी बनून पंख हवे आहेत?
मी - "पक्षी बनून पंखांचा पर्याय तुमच्याकडे उपलब्ध आहे का?"
अतिगंभीर - "एखादा खात्रीलायक ज्योतिषी सुचवू तुम्हांला ! पुढील जन्मात पक्षी बनण्यासाठी काय करावं ह्याविषयी तो मार्गदर्शन करेल !"
मी - "मनुष्यदेहात पंख हवे आहेत !"
अतिगंभीर - "किती वजन वाहून नेण्याची क्षमता हवी आहे ?"
मी - "माझे वजन आणि आठवडाभराचा किराणा माल !"
अतिगंभीरच्या चेहऱ्यावर कुठेतरी मंद स्मितहास्य फुलल्याचा मला भास झाला. 
अतिगंभीर - "आपण एक करुयात ! तुम्ही पंख लावल्यानंतर नक्की काय करणार ह्याची थोडी कल्पना द्याल का मला?
मी (फुललेल्या चेहऱ्यानं ) - "नक्की नक्की !"
१) मी हिमालयीन पर्वतरांगांत मुक्त विहार करीन ! तिथल्या गगनभेदी वृक्षांच्या शेंड्यांवर बसून तिथल्या शुद्ध हवेला फुफुसांत भरुन ठेवीन ! तिथल्या स्वर्गीय पर्वतरांगांचं दृश्य नजरेत कायमचं भरुन ठेवीन !
२) कोकणातील, फ्लोरिडातील निर्मनुष्य समुद्रकिनाऱ्यांवर विहार करीन ! तिथल्या लाटांसोबत खेळीन. समुद्रातील माश्यांसोबत हितगुज करीन !
३) आफ्रिकेतील घनदाट जंगलातील वाघ सिंहांच्या गुहांमध्ये शिरुन त्यांच्यापासून सुरक्षित अंतर राखून ते नक्की काय करतात ह्याचे निरीक्षण करीन !
४) T20 विश्वचषक सामन्यांच्या मैदानावरुन भ्रमण करीन आणि त्या सामन्यांचा आनंद लुटीन !
५) चीनचे अध्यक्ष गुप्त वाटाघाटी करत असताना त्यांच्या प्रासादाभोवती घिरट्या मारीन आणि संवाद ऐकीन !
अतिगंभीर - "आपण थोडं दमानं घेऊयात ! आपण फक्त भटकणार की नोकरी चालू ठेवणार?"
मी - "वरीलपैकी पहिल्या तीन अनुभवांवर आधारित ब्लॉग, चौथ्या मुद्द्यावर माझ्यासोबत असणारा कॅमेरा आणि पाचव्या मुद्द्यावर भारत सरकारकडून मिळणारा मोबदला विचारात घेता मी कदाचित नोकरी करणार नाही ! 
अतिगंभीर - "तरीही कार, रिक्षात, बेस्ट मध्ये वगैरे बसणार का?
मी - "ते का?"
अतिगंभीर - "उत्तर हो असेल तर पंख फोल्डेबल बनवायला बर ना !" 
मी - "नाही बसणार"
अतिगंभीर - "पंखांचा रंग ?"
मी - "अर्थात निळा!"
अतिगंभीर - "आकाशाशी रंगसंगती म्हणून निळा सांगत असाल तर मी तुमच्या ध्यानात आणू इच्छितो की हिमालयात भोवताली शुभ्र बर्फाच्छादित रांगा असतील, युरोपात सदैव ढग असणार !"
मी - " फक्त निळा !"
अतिगंभीर - "एका उड्डाणात किती महत्तम अंतर पार करणार?"
मी - "मुंबई ते युरोप, युरोप ते अमेरिका आणि मुंबई ते आफ्रिका ह्यातील समुद्रमार्गे जे काही सर्वात जास्त असेल ते!"
अतिगंभीर - "न्यूझीलंडला वगैरे जाणार असाल तर ?"
मी - "ठीक आहे पृथ्वीवरील दोन भूभागामधील समुद्रमार्गे जे काही महत्तम अंतर असेल ते !"
अतिगंभीर - "अलार्म बसवून हवा आहे का?"
मी - "तो कशाला ?"
अतिगंभीर - "इतकं उडणार तर मध्ये झोप वगैरे आली तर! समुद्राच्या पृष्ठभागापासून पंधरा मीटर अंतरावर आलात की जोरजोरात अलार्म वाजणार!
मी - "ठीक आहे ! बसवा "
अतिगंभीर - "वॉटरबॅगसाठी एक कप्पा आणि जेवण्याच्या डब्यासाठी दोन कप्पे पुरेसे होतील?
मी - "उडताना जेवणार कसे?"
अतिगंभीर - "मध्ये छोटी छोटी बेटं लागतील ! तिथं उतरायचं !"
मी - "ठीक आहे ! बसवा "
अतिगंभीर - "अदृश्य होण्याचा स्प्रे वगैरे बसवून हवा आहे का?"
मी - "तो कशाला ?"
अतिगंभीर - "चीनच्या अध्यक्षांवर हेरगिरी करताना, महासागरातील निर्मनुष्य बेटांवर उतरल्यावर तुमच्या सुरक्षेचा विचार करायला नको का?
मी - "ठीक आहे ! ठीक आहे !"
अतिगंभीर - "पंखांची एक जोडी हवी आहे की ...?"
मी - "एकच ! एकच !"
अतिगंभीर - "भ्रमणध्वनी inbuilt हवाय की तुमचाच तो जुना मोबाईल, त्याच्यासाठी कप्पा बनवून देऊ? 
मी - " माझ्या ह्या तुलनेनं नव्या भ्रमणध्वनीसाठी कप्पा बनवा !" 
अतिगंभीर - "ठीक आहे! आम्हांला आवश्यक असणारी सर्व माहिती पुरविल्याबद्दल धन्यवाद !"
मी - "अहो तुम्ही किंमत आणि पंख कधी देणार ह्याची नक्की तारीख नाही सांगितलीत?
अतिगंभीर - "साहेब त्याचं असं आहे ना, तुम्हांला जसा वेळ घालवायची खुमखुमी आली, तशी आम्हांला सुद्धा येऊ शकते !"

एव्हाना तो अतिगंभीर आतापर्यंतचा सर्व गंभीरपणा सोडून खळखळा हसू लागला होता ! 

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

Life in A Metro !

सुट्टीमय आठवडा ! या आठवड्यात एक आगळीवेगळी घटना घडली.  सोमवारी होळीची आणि शुक्रवारी गुड फ्रायडेची सुट्टी मिळाली. लागोपाठच्या दोन आठवड्यात तीन...