मराठी ब्लॉगर्स नेटवर्क - Marathi Bloggers Network!

गुरुवार, ६ ऑक्टोबर, २०१६

अदृश्य कॅमेरा!





माझं जीवनगाणं दररोज सुरु असतं. मी प्रत्यक्षात आणि सोशल मीडियाद्वारे अनेकांच्या संपर्कात येत असतो. ह्या संपर्कांचा अवधी बदलता असतो. ह्या अवधीत मी ज्या प्रकारे बोलतो, चालतो, आपली मतं मांडतो त्या माहितीच्या (data points) च्या आधारे लोक माझ्याविषयी आपली मतं बनवत असतात. पण प्रत्यक्ष मी कसा आहे, विविध प्रसंगी माझ्या मनात नक्की कोणते विचार आले आणि सामाजिक जीवनात वावरण्याच्या तारतम्याचे भान ठेवून मी माझे मूळ विचार कसे बदलले किंवा त्यांना कसं सौम्य रुप देऊन मग माझे आचरण केलं, हे नक्की मला तरी माहित असतं का? आणि प्रत्येक वेळी मी योग्य वागत असतो का? बहुदा नाही! कारण मी ह्या सर्व प्रसंगात आदित्य म्हणुन वावरत असतो. इतक्या वर्षांनंतर मी माझी जी काही मतं बनली गेली आहेत ही मतं माझ्या वागणुकीला प्रभावित करतात. 

समजा  एक आदर्श वागणुकीचा अदृश्य कॅमेरा माझ्या डोक्यापासून ३ - ४ फुटावर असता, आणि त्याला खालील गोष्टींचं फीड दिलं असतं 
१> माझ्या मेंदुतील चालू असणारे विचार
२> ह्या विचारांवर तारतम्यभावांची प्रक्रिया करुन मी प्रत्यक्ष वागणुकीआधी केलेले बदल 

आणि समजा ह्या कॅमेरानं मला खालील आउटपुट / विश्लेषण  दिलं असतं. 
१> माझी वागणुक आणि तात्कालीन परिस्थितीतील आदर्श वागणुक ह्यात असणारी तफावत!
२> काळानुसार माझ्या विचारपद्धतीत आणि आचरणात होणारे बदल!  

कल्पना तर भन्नाट आहे! पण बहुदा एक दोन दिवसातच मी ह्या कॅमेराचं विश्लेषण वाचणं सोडून दिलं असतं! आजच्या पोस्टचा संदेश इतकाच - असा कॅमेरा प्रत्यक्षात जरी अस्तित्वात नसला तरी आहे असं समजा आणि काही दिवस ह्यानं आपल्याला नक्की काय विश्लेषण दिलं असतं ह्याचा अंदाज बांधा! बराच विचार करता येईल आणि बरंच काही शिकता येईल!

आणि हो ह्या कॅमेरानं ज्या काही प्रतिमा दिल्या असत्या त्यातून माझे सध्या अति विरळ झालेले केस जरा आधीच समजले असते!! 

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

Life in A Metro !

सुट्टीमय आठवडा ! या आठवड्यात एक आगळीवेगळी घटना घडली.  सोमवारी होळीची आणि शुक्रवारी गुड फ्रायडेची सुट्टी मिळाली. लागोपाठच्या दोन आठवड्यात तीन...